ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS

Với nhu cầu tiêu dùng an toàn tiện lợi hiện nay, việc sử dụng vật liệu an toàn đối với chính bản thân và gia đình mình. Vì hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, HOMEMAS đem đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo đá nhân tạo HI-MACS nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

HI-MACS là vật liệu đá nhân tạo LG thế hệ mới.

Bao gồm khoảng 30% nhựa acrylic (polymethy methacrylate hoặc PMMA) và màu tự nhiên. Thành phần chính gồm 70% hydroxide khoáng thiên nhiên (ATH)

Những lợi ích của đá nhân tạo HI-MACS có thể dễ dàng nhận thấy

Sự kết hợp thông minh của acrylic, khoáng chất tự nhiên và các chất tạo màu để sản xuất ra HI-MACS không hề xốp rỗng, bề mặt nhẵn đáp ứng các yêu cầu vệ sinh ở mức cao nhất, mang một số lợi ích vượt trội hơn các sản phẩm thông thường, chẳng hạn như đá cẩm thạch, đá granit, thủy tinh, gốm sứ, gỗ hoặc polyester, đặc biệt là tính linh hoạt và không có mối nối, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa.

Dưới đây là những ưu điểm mà đá Solid Surface HI-MACS có thể mang lại:

  • Màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú thoải sức sáng tạo cho nhà thiết kế & người sử dụng
  • Có khả năng tạo hình 3D uốn cong dễ dàng; ứng dụng đa dạng như bàn bếp, bàn ăn, chậu trửa, bàn đảo, quầy bar, ốp tường và vách trang trí, ứng dụng làm kệ tủ, kệ sách
  • Cấu tạo không chứa các lỗ nhỏ li ti dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Không để lại các vết ố khi sử dụng các chất gia vị có màu.
  • Không có đường nối cho phép tạo hình thành khối lớn liền mạch đạt tính thẩm mỹ cao
  • Có dòng sản phẩm ứng dụng ngoài trời

QH PLUS LÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO HÀN QUỐC HI-MACS LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM.

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhu cầu mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, vui lòng liên hệ chúng tôi để được biết thêm về chính sách.

Trực tiếp xem sản phẩm tại showroom HOMEMAS:
🛒Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
☎ Hotline: 0832000666
🌎 Website: https://homemas.com

💌 Facebook: https://www.facebook.com/homemasvn/
✉ Email: qhplus@qhplus.com