10 mẫu đá nhân tạo granite màu xám cho phòng vệ sinh

Các mẫu đá nhân tạo granite màu xám có hình thù và họa tiết đa dạng, tính thẩm mỹ ấn tượng. Đá granite có khá nhiều màu sắc đa dạng. Một trong số những màu đẹp nhất phải kể đến đá granite màu xám cho phòng vệ sinh, nhà tắm. Cùng vật liệu hoàn thiện HOMEMAS đi tìm hiểu về mẫu này trong bài viết dưới đây.


10 mẫu đá nhân tạo granite màu xám cho phòng vệ sinh


Đá nhân tạo granite màu xámcho không gian trông rộng rãi, thoáng đãng. Bằng cách chọn các viên đá nhân tạo có hoa văn. Ghép chúng thành một bức tranh thật sống động cho không gian nhà vệ sinh.

Top 60 Best Grey Bathroom Ideas - Interior Design Inspiration


Đá nhân tạo granite màu xám cho phòng vệ sinh và tinh tế. Đá granite vệ sinh có nhiều ưu điểm nổi bật: chống thấm, chống ăn mòn, dễ dàng vệ sinh,…Đá nhân tạo granite màu xám phòng vệ sinh mang phong cách nổi bật
Đá nhân tạo granite màu xám cho phòng vệ sinh vẻ đẹp tươi tắn, mới mẻ. Tạo vẻ đẹp đầy ấn tượng cho khu vực này. Ngoài ra, dòng đá nhân tạo gốc thạch anh cũng là một sản phẩm có nhiều hoa văn khiến bạn phải mê đắm. 


grey bathroom tile designs - Top 3 Grey Bathroom Tile Ideas ...
Đá nhân tạo granite màu xám  cho phòng vệ sinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đá ốp lát có mức giá khá phải chăng nên phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Đá ốp lát màu xám cho phòng vệ sinh vẻ đẹp ấn tượng, Kích thước đá granite tùy chỉnh hoặc nhỏ gọn nên có thể phù hợp với mọi diện tích của không gian nhà vệ sinh. Đá granite cho phòng vệ sinh nổi bật tràn ngập ánh sáng.
5+ Gray Bathroom Ideas 2019 [Inspiration for your Home] | Modern ...
Đá nhân tạo granite màu xám  cho phòng vệ sinh nhìn không bị chán mắt. Với các gam màu tươi sáng, đá ốp lát sẽ làm bừng sáng cả căn phòng


Đá nhân tạo granite màu xám cho phòng vệ sinh mang lại cảm giác thư giãn và mát, Đá ốp lát có độ trong suốt và phản quang cực lớn giúp tạo nên vẻ đẹp lung linh và huyền ảo cho các không gian.


Đá nhân tạo granite màu xám  tạo ra nét dịu dàng cho phòng vệ sinh. Dòng đá nhân tạo tường nhà vệ sinh này được sử dụng phổ biến nhất ở trên thị trường


Đá nhân tạo granite màu xám  đem đến cho phòng vệ sinh cảm giác cực kỳ thoải mái khi bước vào.
Đá nhân tạo granite màu xám hoặc Đá marble nhân tạo cho phòng vệ sinh giúp tăng thêm nét nổi trội, nâng lên sự sang trọng


Đá nhân tạo granite màu xám  đầy tính nghệ thuật, vừa sạch đẹp, vừa có nét thu hút rất riêng.
Đá nhân tạo granite màu xám  cho phòng vệ sinh không gian đẹp và có sức sống hơn. 
Đá nhân tạo granite màu xám  rất thích hợp sử dụng cho nhà vệ sinh hiện đại. Đá nhân tạo  màu xám cho phòng vệ sinh thêm vẻ tôn quý và sang trọng. 
Đá granite xám được tráng một lớp men ở trên bề mặt nên có độ bóng rất cao, bền chắc chắn. Chống thấm và chống mài mòn tốt, đặc biệt ít bị bám bẩn.  
Sử dụng đá granite cho phòng vệ sinh ấn tượng
Đá nhân tạo granite màu xám  mang lại cảm giác thư giãn vẻ tôn quý. Thiết kế tối ưu từ màu sắc cho đến chi tiết, thể hiện tối đa phong cách & cá tính gia chủ.

HOMEMAS – NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG – ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Showroom homemas : Số 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/